0 Your รถเข็นว่าง
15/07/2020
โดย Champ Milework

มอเตอร์โชว์ 2020 หรือ Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 41 เริ่มขึ้นแล้ว และนี่ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์อีกครั้ง ไม่ใช่แค่ระดับประเทศแต่เป็นถึงระดับโลก เพราะจะเป็นงานแสดงรถยนต์ครั้งแรกในโลกที่จัดขึ้นหลังจากวิกฤต COVID-19


ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งนี้ มีการวางมาตรฐานแบบ New Normal คัดกรองผู้เข้าชมงานตามข้อกำหนดของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยกำหนดให้มีการเช็กอินและเช็กเอาต์ผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะ ทั้งในการเข้า-ออกจากงาน และในการเข้าชมรถในแต่ละบูธด้วย ขณะที่ทุกบูธจะมีการกำหนดทางเข้าและทางออก และจำกัดจำนวนผู้เข้าชมตามความเหมาะสม


ไม่เพียงแต่ผู้เข้าชมงานเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ภายในงานและทีมงานของแต่ละบูธก็ต้องปฏิบัติตามหลักความปลอดภัย รวมถึงพริตตี้ของแต่ละค่ายที่ปีนี้จะสวมใส่ เฟซชิลด์ กันโดยพร้อมเพรียง ซึ่งก็เป็นภาพที่แปลกตาไปจากทุกปี


มอเตอร์โชว์ 2020 กำหนดการจัดงาน วัน เวลา สถานที่

งานมอเตอร์โชว์ 2020 จัดขึ้นที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 มีกำหนดการดังนี้

· 15-26 2563 กรกฎาคม (จ.-ศ. 12.00 - 22.00 น., ส.-อา. 11.00 - 22.00 น.)

สำหรับผู้ซื้อบัตรเข้าชมงาน มอเตอร์โชว์ 2020 ยังได้ลุ้นรับรางวัลมากมาย โดยรางวัลใหญ่คือ รถยนต์ Ford Everest 2.0 L Turbo Trend 4x2 10 AT มูลค่า 1,299,000 บาท รายละเอียดและราคาบัตรเข้าชมตรวจสอบได้ที่ >> website: Motor Show 2020





รถใหม่ในงาน มอเตอร์โชว์ 2020

แน่นอนว่าในงาน มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งนี้ มีรถใหม่ทั้งที่เปิดตัวเผยโฉมครั้งแรกภายในงาน และรถใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ ให้ได้ยลโฉมสัมผัสกับคันจริงกันมากมาย โดยรถที่เราจะได้เห็นกันเป็นครั้งแรกภายในงานก็มีทั้Honda CR-V 2020, MG ZS 2020 หรือรถยนต์ที่เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้เช่น All-New Corolla Cross, All-New Suzuki XL7 รวมถึง All-New Nissan Kicks e-POWER


มอเตอร์โชว์ 2020 โปรโมชั่น แคมเปญ ส่วนลด ราคาพิเศษ

เป็นประจำเหมือนทุกปีที่นอกจากจะขนรถยนต์รุ่นใหม่มาเปิดตัวและจัดแสดงให้ได้สัมผัสกันแล้ว ในงาน มอเตอร์โชว์ 2020 แต่ละค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ โปรโมชั่นเด็ด ๆ ทั้งส่วนลด ของแถม ซึ่งผู้ที่มีแผนจะออกรถใหม่ จะได้พูดคุยสอบถามข้อมูลรถแต่ละรุ่นอย่างครบครันภายในงานนี้แน่นอนมอเตอร์โชว์

มาตรฐานใหม่ ปลอดภัยในยุค New Normal

ตามที่กล่าวไปแล้วว่า มอเตอร์โชว์ 2020 ในครั้งนี้ ได้มีการวางมาตรฐานแบบ New Normal คัดกรองผู้เข้าชมงานตามข้อกำหนดของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ซึ่งหากไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มในงานนี้ จะเป็นมาตรฐานใหม่ให้กับทางประเทศจีนยึดเป็นแนวทางการจัดงานต่อไปด้วย

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่ Virtual Motor ประสบการณ์เข้าชมงานแบบออนไลน์แบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อรถยนต์ คาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายรถในช่วงครึ่งปีหลังให้เติบโตขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม Luxury Car และกลุ่มรถยนต์ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ด้วย



ในส่วนของขั้นตอนการคัดกรองประชาชนและผู้จัดแสดงงานตามข้อกำหนดของภาครัฐ ทางอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่จัดแสดง ได้มีมาตรการตรวจสอบดูแลด้านสุขอนามัย โดยมีการตั้งจุดสแกนแอปพลิเคชั่นไทยชนะ การวัดอุณหภูมิร่างกาย และมีการจัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องฉายแสงยูวีฆ่าเชื้อแบบเคลื่อนที่ Germ Saber UVC Sterilizer เพื่อใช้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในพื้นที่จัดแสดงเข้ามาเพิ่มเติม

ทั้งนี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน Motor Show 2020 ได้เสริมความมั่นใจให้ผู้เข้าชมด้วยการเตรียมจุดคัดกรองก่อนเข้าสู่ฮอลล์จัดแสดงอีก 1 ครั้ง รวมทั้งจัดเตรียมอุปกรณ์เพื่อวัดอุณหภูมิร่างกายทางดวงตา (Eye Temperature) ที่มีความแม่นยำเป็นมาตรฐานสากลที่ใช้งานในสนามบินหลายแห่งทั่วโลก

สั่งซื้ออะไหล่รถยนต์ออนไลน์ได้ที่ Milework

ซื้อเลย

ความคิดเห็น

ยังไม่มีผู้แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น
บทความล่าสุด บทความล่าสุด